Kết quả xổ số

Thể thao 27/12: La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau World Cup


Thể thao 27/12: La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau World Cup, Al Nassr đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau World Cup

Do phải tạm dừng để nhường sân khấu cho World Cup 2022, La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau khi trở lại. Đó là điều khó tránh khỏi trong bối cảnh các ngôi sao của 2 “gã khổng lồ” Barca và Real Madrid thi đấu không thành công ở Qatar nếu so sánh với các trụ cột của Atletico hay Sevilla…

Tại ket qua bong da VCK World Cup 2022 vừa kết thúc cách đây ít ngày, Barca và Real Madrid là 2 đại diện của La Liga đóng góp nhiều cầu thủ nhất. Cụ thể, đội bóng xứ Catalunya có 16 ngôi sao tham gia cuộc đua giành Cúp vàng, còn đội ĐKVĐ La Liga cũng không kém phần long trọng với 13 cầu thủ. Xếp sau 2 “gã khổng lồ” này là Atletico, khi đội bóng của HLV Diego Simeone đóng góp 12 thành viên.

Việc World Cup 2022 diễn ra vào mùa Đông, xen ngang La Liga 2022/23, khiến giải đấu trở nên rất khó lường. Nó có thể làm đảo lộn tất cả, khi giải bóng đá hàng đầu của xứ sở Bò tót trở lại sau kỳ nghỉ Giáng sinh. Đây là điều khiến các HLV rất lo lắng, đặc biệt với những CLB có nhiều ngôi sao đã tham dự World Cup.

Thể thao 27/12: La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau World Cup
Thể thao 27/12: La Liga sẽ diễn biến phức tạp sau World Cup

Al Nassr đặt lịch kiểm tra y tế cho Ronaldo

Ronaldo tiến gần hơn đến việc chuyển sang thi đấu tại giải VĐQG Saudi Arabia.

Theo CBS Sports, Al Nassr tự tin về khả năng sở hữu chữ ký của Cristiano Ronaldo. CLB Saudi Arabia đã lên sẵn lịch kiểm tra y tế cũng như đặt trước chỗ ở cho Ronaldo và các cố vấn của cầu thủ này.

Al Nassr kỳ vọng vụ chuyển nhượng này sẽ sớm hoàn tất vào tháng 1. Trước đó, CLB chủ sân Mrsool Park tuyên bố sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về lương bổng cho CR7.

Theo Marca, thỏa thuận giữa Ronaldo và Al-Nassr có điều khoản bổ sung về việc siêu sao 37 tuổi đứng ra vận động cho cuộc đua giành quyền đăng cai World Cup 2030.

Theo đó, Ronaldo sẽ trở thành đại sứ của liên minh 3 nước Saudi Arabia – Ai Cập – Hy Lạp. Động thái này có thể khiến Ronaldo tự đẩy anh vào thế khó và xảy ra mâu thuẫn với chính Bồ Đào Nha, một trong những quốc gia cũng đang tranh quyền đăng cai ngày hội bóng đá thế giới

Chelsea muốn mượn Joao Felix

Joal Felix đã đóng vai chính giúp Bồ Đào Nha thắng tỷ lệ kèo bóng đá và lọt vào tứ kết tại World Cup 2022. Anh được coi là một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất của bóng đá thế giới trong nhiều năm gần đây.

Telegraph cho biết Atletico Madrid đang sẵn sàng bán Felix với mức giá phù hợp vì anhx không còn là cầu thủ quan trọng trong kế hoạch của Diego Simeone. Nhận thấy cơ hội, Chủ tịch Chelsea, Todd Boehly, sẵn sàng hành động để nhanh chóng để đạt được thỏa thuận.

Atletico đang tìm cách thu lại số tiền 113 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để ký hợp đồng với cầu thủ 23 tuổi vào năm 2019. Chelsea có thể tìm kiếm một thỏa thuận cho mượn đối với Felix kèm theo nghĩa vụ phải mua đứt ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1.

"Chúng tôi cung cấp dữ liệu phân tích và nhận định về thể thao hàng ngày trên trang web, nhưng bạn cần phải hiểu rằng thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo. Trước khi quyết định, hãy xem xét và suy nghĩ kỹ lưỡng."